Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nguyễn Hữu Lan Phương's Blog

Những chia sẻ về đời sống chăn gối nam nữ

Em là cô gái ham tiền

 

Đọc những tâm sự của bạn, tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm này. Chính tôi cũng là người đã từng hủy hôn, đánh đổi một mối tình đẹp 7 năm ròng để đến với một ông già nhiều tuổi lắm tiền.

Ai cũng xem tôi là con rắn độc, là loại người phủi tay dứt tình. Tôi không viết ra những lời tâm sự này để kêu oan. Tôi chỉ muốn hét vào mặt những con người đó rằng “Tham tiền thì đã sao?”.

Tôi có một người yêu tốt và rất môn đăng hộ đối để đi đến hôn nhân. Môn đăng hộ đối có nghĩa là nhà tôi nghèo thì nhà anh ấy cũng nghèo. Hồi ấy rất lãng mạn và vô tư, tôi chưa ý thức được bản chất của cái nghèo. Với tôi, chỉ cần một tình yêu chân thành là đủ sống đến hết đời.

Rồi tôi lên thành phố học. Có con gái học xa nhà, ba mẹ tôi tự hào và lo lắng nhiều lắm. Bởi điều này đồng nghĩa với việc, ba mẹ tôi phải kiếm nhiều tiền hơn để gởi cho con trên thành phố.

Chàng nên mua thêm máy tập to dương vật để nàng thích. 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post