Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nguyễn Hữu Lan Phương's Blog

Những chia sẻ về đời sống chăn gối nam nữ

Giá của trứng rung tình yêu?

Giá của trứng rung tình yêu là bao nhiều ?

Giá của một sản phẩm trứng rung tìn yêu không mắc như bạn tưởng tượng với giá 150k bạn cũng đã sở hữu cho mình một trứng rung 2 cục giúp cho cuộc yêu của bạn trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn nhiều .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trứng rung tình yêu khác nhau và giá nó cũng giao động rất nhiều từ 150k-3tr tùy và nhu cầu của mỗi người khác nhau mà mua cho mỉnh những sản phẩm sextoys khác nhau . Vậy trứng rung tình yêu là gì?

Trên thị trường cơ bản thì có các loại trứng rung như sao:
  • Trứng rung tình yêu giá rẻ : gồm các sản phẩm có dây và chỉ một chế độ rung duy nhất , giá cao hơn một tý thì có nhiều chế độ rung khác nhau .
  • Trứng rung không dây : cũng như các loại trứng rung giá rẻ chỉ khác ở chỗ nó điều khiển từ xa không có dây gì cả giúp cho các bạn dễ dàng sử dụng hơn trong lúc quan hệ .
  • Trứng rung cao cấp : các mẫu cao cấp thì được làm đẹp mắt và sang trọng hơn hẳn so với các mẫu trứng rung giá rẻ , thường được làm bằng silicone cao cấp và thiết kế giống thật hơn có khả năng chống nước và tỏa nhiệt giúp các bạn có được những cảm giác chân thật nhất .
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post