Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nguyễn Hữu Lan Phương's Blog

Những chia sẻ về đời sống chăn gối nam nữ

Phụ nữ ham muốn lúc nào nhất?

Ở tuổi 28

Ở độ tuổi này, chị em có khuynh hướng thiên về khía cạnh tâm lý hơn so với khía cạnh sinh lý. Khi phụ nữ trưởng thành, họ trở nên thoải mái và tự tin về vấn đề tình dục và sẵn sàng để bày tỏ những mong muốn và nhu cầu của họ.

Các kết quả nghiên cứu và khảo sát thực tế đã cho kết quả khẳng định phụ nữ có đời sống tình dục tốt nhất ở tuổi 28. Tuy nhiên vẫn có sự khác nhau giữa người này và người khác phụ thuộc vào di truyền, kích thích tố, chất lượng mối quan hệ, và các yếu tố tâm lý...

Ở tuổi 30

Lúc này, cơ thể người phụ nữ đã gần như là hoàn thiện nhất, chứng năng sinh lý mạnh nhất và thêm việc trải qua những lần sinh đẻ khiến phụ nữ hiểu rõ hơn ai hết về cơ thể mình. Chị em đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong “chuyện ấy” nên sẽ tự tin hơn. Do vậy, tuổi 30 là thời điểm mà chị em có cảm giác ham muốn và khao khát gần gũi đối phương mạnh nhất.

Phụ nữ ở tuổi này thường có sự thèm khát về tình dục và được hưởng khoái cảm tình dục nhiều hơn mọi lứa tuổi khác trong đời. Dễ dàng đạt cực khoái hơn và dễ bị kích thích dục vọng hơn. Chính vì vậy, khi bước sang độ tuổi này, nỗi khát khao lẫn hành động của họ sẽ mạnh mẽ, hừng hực và dữ dội như những chú sói đồng hoang.

Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ đã khẳng định phụ nữ tuổi 30 có đời sống ham muốn tình dụcmạnh nhất. Họ trở nên bản lĩnh, mạnh dạn hơn và dám bộc bạch và sẻ chia những nghĩ suy, nhu cầu của mình với bạn tình, cần thì dùng chày rung giá rẻ cho nữ cũng rất hiệu quả 

Độ tuổi 40 trở đi

Khi bước vào ngưỡng 40 tuổi, mức độ ham muốn trong chuyện chăn gối của chị em vẫn còn khá cao nhưng có dấu hiệu giảm dần sau đó và giảm hẳn khi sang tuổi 50. Nguyên nhân là do ở độ tuổi này lượng hormone sinh dục giảm và phụ nữ bước sang tuổi tiền mãn kinh nên chuyện tình dục giảm hơn so với trước. Cả ham muốn và khả năng tình dục đều giảm do hormone tình dục giảm nên nhiều trường phải dùng các công cụ tình dục hoặc thuốc để hỗ trợ.

Tới giai đoạn này, người phụ nữ hoàn toàn làm chủ chốn phòng the. Họ còn biết cách dẫn dụ bạn tình nhập cuộc và làm thế nào để đạt cực khoái một cách trọn vẹn và thỏa mãn nhất. Chính vì vậy, thật chẳng sai khi ví phụ nữ 40 mạnh mẽ như hổ và sư tử.

Một công trình nghiên cứu của giới khoa học Anh đối với đối tượng phụ nữ từ 39 tuổi trở lên cho thấy có tới 80% thừa nhận cuộc sống gối chăn của họ bỏng cháy và thỏa mãn nhất là ở tuổi trung niên - chính xác là từ 40 trở đi.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post