Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nguyễn Hữu Lan Phương's Blog

Những chia sẻ về đời sống chăn gối nam nữ

Thời điểm nào thích ân ái nhất

Khi nàng đang trong thời gian rụng trứng

Đúng là có những ngày nàng sẽ ham muốn rất mãnh liệt và rất khao khát, Lúc đó nàng chắc chắn sẽ muốn chủ động lao vào bạn và yêu hết mình. Một chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ thường sẽ là 28 ngày tuy nhiên cũng có thể có người thời gian sẽ dài hơn hoặc ngắn hơn. Vậy thì thời gian rụng trứng chính là ngày 14 đếm từ ngày bắt đầu của chu kỳ kinh nguyệt lần tiếp (đếm ngược lại).

Trong thời kỳ này, cơ thể sẽ truyền tín hiệu đến cơ quan trung ương não bộ làm kích thích hưng phấn tình dục lớn hơn cho người phụ nữ. Chính vì thế lúc này, cô ấy sẽ có nhiều ham muốn hơn cả. Đặc biệt, nhiều người còn chủ động gần gũi, đó là quá trình sinh lý và cảm xúc hoàn toàn tự nhiên ở mỗi người. Nàng sử dụng ghe sung suong để đem lại hạnh phúc chính mình.

Sau khi cãi nhau

Thật bất ngờ là sau cuộc tranh cãi nảy lửa, máu trong cơ thể sẽ có xu hướng dồn lên. Rất nhiều người đã chọn cách để giải tỏa cảm xúc đó bằng cách lao vào vòng tay nhau. Kể cả cuộc cãi cọ đó có nước mắt thì nó cũng là gia vị tuyệt vời cho màn ái ân sau đó.

Khi nàng đang ghen

Ghen được xem là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết dung hòa và điều tiết thứ “gia vị” này thì có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó. Để khống chế những cơn ghen thịnh nộ của nàng và chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người chung thủy và yêu cô ấy biết bao, cách đơn giản nhất là hãy “yêu” nàng một cách nồng nhiệt nhất. Tuy nhiên, bạn phải xử sự thật khéo léo, chiều chuộng và thể hiện sự yêu thương thật lòng để cô ấy không cảm thấy bị tổn thương.

Sau khi tập thể dục

Tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hoóc-môn nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho phụ nữ mạnh mẽ và sexy hơn. Đồng thời giúp nàng sẵn sàng cho chuyện đó. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh ra hoóc-môn endorphins, loại chất khiến nàng thấy vui vẻ, tăng ham muốn của nàng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post